วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553



อัยย์
อัลบั้ม รวมฮิต

อัยย์ เป็นนักร้องหญิงคนแรกๆที่ออกมาในยุคอัลเทอร์เนทีฟ กับเสียงร้องที่สดใสน่ารักบวกกับดนตรีที่ฟังสบายๆแต่พอกระโดดได้..อิอิ อัยย์ในปัจจุบันก็ยังเป็นพิธีกรเกี่ยวกับรายการเพลงอยู่

รายชื่อเพลง

1. ไม่ลบเลือน
2. ความฝันของฉัน ความเชื่อของเธอ
3. บอกเขาว่าเจอฉัน
4. ฉันตั้งใจ
5. เปิดวิทยุ
6. ฉันหรือเปล่า
7. ใส่ใจ
8. นานเหลือเกิน
9. หยุดไว้แค่นี้
10. รักใหม่
11. อย่ารักใคร
12. ฉันไม่โง่
13. สุภาพสตรี
14. fle me to the moon

www.mediafire.com/?vnjyxditmyz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น